Vén bức màn giá trị nội dung website

23-10-2017

Không phải tự nhiên mà trong suốt quá trình phát triển của ngành thương mại điện tử, NỘI DUNG luôn được tôn thờ là vua. Khi bạn hoạch định được cho mình một chiến lược nội dung trên website đúng đắn thì đồng nghĩa với việc bạn đã đến gần hơn với việc có được đơn hàng trong tay.Vì sao ư? Đáp án có ngay bên dưới.

1. Nội dung là công cụ giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Khách hàng thường tìm đến website để tìm đáp án cho những câu hỏi của họ. Và khi nội dung cung cấp trên website giải quyết được những thắc mắc đó, khách hàng sẽ dành nhiều thời gian để ở lại trên website của bạn.

2. Nội dung tạo cảm giác quan tâm cho khách hàng.

Khi nội dung bạn cung cấp trên website là hữu ích với khách hàng, họ sẽ cảm thấy như mình đang được doanh nghiệp quan tâm, lắng nghe. Điều này giúp cho khách hàng có một cái nhìn thân thiện hơn về website cũng như sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

3. Nội dung tạo dựng niềm tin cho khách hàng

73% khách hàng nói rằng họ thích nhận thông tin từ các bài viết hơn là các mẫu quảng cáo. Vì thế, những website thường xuyên cập nhật nội dung hữu ích, thực tế sẽ giúp củng cố niềm tin nơi khách hàng.

4. Nội dung tạo nên sự trung thành ở khách hàng

Nội dung có thể thu hút khách hàng, truyền tải niềm tin khi họ cân nhắc liệu có nên mua sản phẩm hay không. Người dùng thường xuyên đọc nội dung trên website có thể tạo ra một sự liên kết với thương hiệu hơn là nhìn thấy những kí hiệu, biểu tượng hay là hình ảnh. 

Nội dung tạo nên niềm tin cho khách hàng

Khi nội dung trên website của bạn đảm bảo đầy 4 yếu tố cơ bản: HỮU ÍCH – TẠO CẢM GIÁC YÊU THÍCH – TẠO LẬP NIỀM TIN- TẠO DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH thì bạn đã gần như đã chạm rất gần đến quyết định đặt hàng của khách hàng.

Tuy nhiên trên thực tế, trong quá trình thiết kế website, rất nhiều doanh nghiệp ( nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ) thường bỏ qua hoặc không để tâm đến vấn đề xây dựng chiến lược nội dung sao cho phù hợp và hiệu quả đối với người dùng. Nguyên nhân chủ yếu là do:

  • Chưa tiến hành khảo sát đặc điểm và tâm lí của khách hàng mục tiêu nên không thể định hình được khách hàng mục tiêu của mình là ai, để định ra bố cục website đúng mong đợi của họ.
  • Mong muốn đưa nhiều nội dung lên website: nên thiếu chọn lọc nội dung cốt lỗi có giá trị với người dùng dẫn đến độc thoại.
  • Không có mục tiêu thương hiệu nên website không đảm bảo đầy đủ 6 yếu tố Mang lại lợi ích – Hữu dụng – Đáp ứng mong muốn – Đồ bền – Có khả năng liên kết. Click vào đây để tìm hiểu thêm. 

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định tìm một dịch vụ Thiết kế website theo yêu cầu có thể tạo ra một website vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa có nội dung phù hợp lại vừa có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thì hãy nhanh chóng liên hệ với SPEEDHOST. Chúng tôi cung ứng dịch vụ thiết kế website từ A đến Z, đảm bảo chất lượng nhất, nhanh chóng nhất. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đều vô cùng hài lòng về chúng tôi. 

Ngay bây giờ, nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với SPEEDHOST ngay trong hôm nay để nhận được phần quà bất ngờ đó chính là “ 1 bộ tài liệu về chân dung khách
hàng mục tiêu” mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh.

Ngoài ra, SPEEDHOST còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Thông tin liên hệ: 

- Speedhost.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp
- Website: https://goo.gl/7ZiB7w
- Email: hungtm@thienminhtech.com
- ✔️- -H---Hotline: 094.455.1086