Làm website đừng quên “tình thương mến thương” với các thiết bị di động

30-10-2017

Google gần đây đã tiến hành một cuộc nghiên cứu về hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng. Kết quả thu về khiến cho các doanh nghiệp kinh doanh hình thức thương mại điện tử tại Việt Nam vô cùng phấn khích.

  • 87% người internet Việt Nam sử dụng di động hàng ngày để đáp ứng các nhu cầu cá nhân trong đó có hoạt động giao dịch trực tuyến.
  • 71% người internet Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng.
  • 64% người dùng internet sử dụng thiết bị di động cho các hoạt động giao dịch trực tuyến.

( Nguồn: Vietnamese online insight by Google 29/06/2016)

Từ đó có thể thấy người dùng internet Việt Nam đang có xu hướng chuyển từ việc sử dụng các thiết bị máy tính cố định sang các thiết bị xách tay và điện thoại di động. Những trải nghiệm thương mại điện tử đầu tiên của đa phần người dùng hầu như đều diễn ra trên các giao diện website được chạy trên điện thoại di động hoặc các ứng dụng bán lẻ. Do đó để phục vụ nhu cầu của người dùng tốt hơn, doanh nghiệp phải chú trọng nhiều hơn cho website của mình không chỉ có thiết kế bắt mắt, đầy đủ các tính năng cần thiết mà còn phải thân thiện trên các thiết bị di động.

Người Việt có thói quen dùng di động để mua sắm trực tuyến

Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều website vẫn chưa đạt được mục tiêu thân thiện với thiết bị di động. Điều này đã gây ra một số ảnh hưởng không tốt đến hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp. Điển hình là 3 hậu quả dưới đây:

  1. Mất điểm với Google

Kể từ ngày 21/04/2015, Google đã có sự đổi mới trong thuật toán. Theo đó những website không được hỗ trợ phiên bản mobile sẽ bị tụt hạng trên các công cụ tìm kiếm của Google. Các website này sẽ không còn cơ hội để hiển thị ở những vị trí cao trên Google khi khách hàng gõ từ khóa tìm kiếm nữa.

  1. Ảnh hưởng đến lượng người truy cập

Từ việc không thể xuất hiện ở những vị trí “đẹp” trên Google, khả năng khách hàng tiếp cận được với website của bạn cũng sẽ giảm đáng kể, lượng truy cập website cũng sẽ tuột dốc không phanh.

  1. Ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng

Khi khách hàng không truy cập vào website của bạn thì trên website của bạn bán gì họ còn không biết huống chi đến việc đặt đơn hàng. Kinh doanh trực tuyến không có đơn hàng đồng nghĩa với việc bạn đã thất bại hoàn toàn.

Thân thiện trên thiết bị di động là một trong yếu tố giúp kinh doanh online thành công

Dĩ nhiên sẽ còn khá nhiều những vấn đề khác nảy sinh nếu website của bạn không thân thiện với thiết bị di động. Tuy nhiên ở đây, bài viết chỉ nói đến 3 điều nổi bật nhất ở những website đã từng thất bại trước đó.Làm sao để không đi vào vết xe đổ đó bây giờ ?

Giải pháp cho bạn là hãy tìm đến DỊCH VỤ THIỂT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA SPEEDHOST. Chúng tôi thực hiện cho bạn không phải chỉ là một website mà là một website có giá trị.

  • Phù hợp với tâm lí tiêu dùng của khách hàng. Thân thiện với các thiết bị di động
  • Dễ dàng đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google
  • Tăng lượng truy cập vào website.
  • Đảm bảo nhận về đơn hàng mỗi ngày.

Ngoài ra chúng tôi sẽ giúp bạn quản trị toàn diện những vấn đề có thể phát sinh bất kì lúc nào. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay trong hôm nay.

--------------------

Một phần quà là “Bộ tài liệu chân dung khách hàng mục tiêu” dành riêng cho những khách hàng liên hệ với SPEEDHOST trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

- Speedhost.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp
- Website: https://goo.gl/7ZiB7w
- Email: hungtm@thienminhtech.com
-Hotline: 094.455.1086