Đại chiến giữa OPPO Việt Nam và FPT Trading – Khách hàng “nằm không cũng trúng đạn”

10-11-2017

“Khách hàng là thượng đế” luôn là tiêu chí hàng đầu mà tất cả các doanh nghiệp luôn cố gắng thực hiện. Tuy nhiên sự việc xảy ra giữa Oppo Việt Nam và FPT Trading vừa qua lại khiến nhiều khách hàng cảm thấy “tổn thương” nghiêm trọng khi quyền lợi của mình bị ném sang một bên nhường chỗ cho quyền lợi của chính doanh nghiệp.

Do một số mâu thuẫn trong chính sách phân phối, Oppo Việt Nam đã gửi thông báo đến các đại lý, đề nghị thu hồi lại các máy do FPT phân phối. Phía Oppo Việt Nam cho biết sẽ hỗ trợ mỗi đại lý 2.000.000 đồng và trả toàn bộ số tiền đại lý đó đã thanh toán cho FPT.

Trong thông báo của mình Oppo Việt Nam cho rằng việc công ty TNHH Sản Phẩm Công Nghệ FPT nhập khẩu và phân phối sản phẩm ĐTDĐ Oppo mà không thông qua Oppo Việt Nam là đang vi phạm nghiêm trọng việc sử dụng thương quyền của Oppo tại Việt Nam. Do đó nguồn hàng từ FPT phân phối sẽ không nhận được các chính sách hỗ trợ của Oppo Việt Nam như bảo hành chính hãng, bảo vệ giá,…

Trong trường hợp này có vẻ như Oppo đã đưa ra quyết định khá vội vàng. Khách hàng tin tưởng vào thương hiệu nên họ mới lựa chọn sản phẩm của Oppo. Nếu Oppo thực hiện chính sách không hỗ trợ bảo hành này thì chẳng khác nào Oppo đang “bỏ rơi” khách hàng và không quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến niềm tin của khách hàng đanh cho thương hiệu.

Cuộc chiến giữa Oppo Việt Nam và FPT Trading vô tình đã gây tổn hại đến quyền lợi khách hàng

Khi bất kì một doanh nghiệp nào tiến hành kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu, họ đều rất cẩn trọng trong việc đưa ra các chính sách bảo hành & hỗ trợ sao cho tiện lợi với khách hàng. Bảo hành chính hãng là một trong những quyền lợi mà khách hàng hiển nhiên sẽ được nhận khi lựa chọn bất kì một sản phẩm hoặc dịch vụ có thương hiệu nào. Một sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hành chính hãng sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy họ được yên tâm và cảm nhận được sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, ngoài việc đầu tư cho chất lượng của sản phẩm và dịch vụ thì chính sách bảo hành chính hãng là một trong những yếu tố quan trọng níu giữ lòng trung thành của khách hàng.

Và SPEEDHOST cũng như thế. SPEEDHOST hiện đang tạo dựng thương hiệu trong lĩnh vực THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP THEO YÊU CẦU, đối với dịch vụ mà nói thì yếu tố bảo hành lại càng cần đảm bảo chữ tín hơn. Nếu đã lựa chọn SPEEDHOST, chúng tôi cam kết 100% bạn sẽ hài lòng.

  1. SPEEDHOST luôn luôn quan tâm đến bạn
  • Trong giai đoạn đầu tiếp nhận website, nếu bạn có bất kì thắc mắc hoặc khó khăn nào trong quá trình quản trị, SPEEDHOST sẽ có đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình.
  • SPEEDHOST cũng sẽ chủ động chọn lọc hình ảnh và nội dung có giá trị thuyết phục khách hàng mục tiêu để đưa lên website. Mọi thông tin nội dung, sản phẩm, hình ảnh thể hiện trên website đều đảm bảo tính chặt chẽ và nhất quán để giúp website đạt được hiệu quả thuyết phục người dùng cũng như hoạt động kinh doanh cao nhất.
  • Nếu bạn chuyển giao nội dung cho SPEEDHOST, chúng tôi sẽ cũng chịu trách nhiệm biên tập lại sao cho nguồn thông tin này trở nên có giá trị với khách hàng mục tiêu.
  1. SPEEDHOST có chính sách bảo hành chuyên nghiệp

SPEEDHOST bảo hành website cho bạn MIỄN PHÍ TRONG VÒNG 1 NĂM. Bất kì có vấn đề gì xảy ra với website hãy liên hệ ngay với SPEEDHOST, chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

SPEEDHOST sẽ luôn có trách nhiệm với website của bạn cho dù là lúc chưa bàn giao hay đã bàn giao rồi, chúng tôi cũng sẽ tận tâm hỗ trợ.

NẾU BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU MUỐN THIẾT KẾ WEBSITE HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TRƯỚC NGÀY 20/11/2017 ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI 10%.

----------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
- Speedhost.vn - Thiết kế website chuyên nghiệp
- Website: https://goo.gl/7ZiB7w
- Email: hungtm@thienminhtech.com
- Hotline: 094.455.1086

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới